Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Mila Kunis từng không muốn kết hôn

Mila Kunis từng không muốn kết hôn

Mila Kunis từng không muốn kết hôn

Nữ diễn viên chia sẻ, cô đã tìm thấy tình yêu đích thực ở Ashton Kutcher. Điều đó khiến Mila thay đổi quan điểm về hôn nhân.

  • Ashton Kutcher say đắm hôn bà bầu Mila Kunis / Chuyện tình của Mila Kunis và Ashton Kutcher

Mila Kunis xuất hiện trên tạp chí W số tháng 8, chia sẻ về mối quan hệ ngọt ngào của cô với đồng nghiệp That '70s Show. "Nụ hôn đầu đời của tôi là với Ashton trong bộ phim", Mila tiết lộ.

Nữ diễn viên cho biết, chính That '70s Show đã mang tới cho cô người chồng sắp cưới. Khi cùng nhau tham gia bộ phim từ năm 1998 tới 2006, họ đã hiểu cả những điều tốt, xấu của nhau nên không còn phải e ngại, dè dặt trước người kia.

mila1-6630-1404793430.jpg

Mila Kunis trên tạp chí W số tháng 8.

Cặp sao đính hôn hồi tháng 2 và đang hạnh phúc chờ đón con chung vào cuối năm nay. Một nguồn tin cho biết, cả hai sẽ làm đám cưới sau khi sinh con.

"Tôi chưa bao giờ muốn kết hôn. Từ năm 12 tuổi, tôi đã xác định với bố mẹ là sẽ không lấy chồng. Mọi thứ thay đổi, tôi đã tìm được tình yêu của đời mình. Giờ đây quan điểm về đám cưới xin của tôi là: Không mời bất cứ ai. Việc đó nên tổ chức riêng tư và bí mật. Bố mẹ tôi cũng đồng ý với điều này. Họ rất háo hức đợi ngày tôi thành hôn", Mila nói.

Mila Kunis cũng chia sẻ, cô đang mong ngóng tới ngày được toàn tâm toàn ý với vai trò làm mẹ.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét