Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Hoa hậu Dân tộc Ngọc Anh chưa từng biết yêu

Hoa hậu Dân tộc Ngọc Anh chưa từng biết yêu

Hoa hậu Dân tộc Ngọc Anh chưa từng biết yêu

Người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu các dân tộc VN vẫn đóng kín cửa trái tim và chưa trao cho chàng trai nào cơ hội tiếp cận mình.

  • Ngọc Anh lên ngôi Hoa hậu các dân tộc VN / Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam dính nghi án tình tiền

Khi Ngọc Anh bước vào một nhà hàng trên đường Phan Đình Phùng, Hà Nội, bên cạnh những nhan sắc từng đoạt giải tại Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, cô nhận được không ít những lời xuýt xoa: "Người đâu mà xinh thế", "Trông nhân hậu quá, đúng là mặt hoa hậu"…

01-1373946610_500x0.jpg
Mái tóc dài qua hông tạo ấn tượng riêng cho Ngọc Anh.

"Tôi lấy đâu ra tiền mua giải"

Giữa rừng người đẹp, Ngọc Anh là một nhan sắc riêng, không pha trộn. Cô sở hữu mái tóc đen nhánh, dài qua hông, tự nhiên không một chút dấu ấn của công nghệ nhuộm, ép. Mẹ Hoa hậu khoe, cô con gái từ khi biết ý thức, đã luôn đòi mẹ cho để tóc dài. Dù mẹ nhiều lần khuyên cắt tóc ngắn cho đỡ công gội đầu vất vả, Ngọc Anh vẫn kiên quyết không chịu. Khi vào đại học, tóc cô dài gần chấm gót. Có lần đi xe bus tới trường, người đẹp bị kẻ xấu lén cắt trộm gần 50 cm tóc. "Về nhà, Ngọc Anh cứ buồn mãi" - mẹ Hoa hậu kể lại.

Những ngày sau đó, mỗi lần lên xe bus, Ngọc Anh luôn cẩn thận vén tóc về đằng trước, giữ khư khư "bảo vật" của mình. Khi được hỏi sao không lựa chọn một phương tiện giao thông khác, cô thật thà chia sẻ: "Mẹ tôi bán hàng cho một hãng mỹ phẩm, bố làm công việc nay đây mai đó, nuôi hai anh em vào đại học cũng chẳng dễ dàng gì. Thế nên tôi chẳng dám xin mua xe máy, đi xe đạp tới trường thì xa. Đi xe bus là phù hợp nhất". Khi người đối diện nhắc lại tin đồn mua giải 1,5 tỷ đồng, Ngọc Anh dịu dàng mỉm cười: "Người ta không biết mới đồn, chứ ai biết nhà tôi thì chẳng tin vào điều đó. Tôi lấy đâu ra tiền mua giải chứ".

Vào viện vì bị đồn ngủ với quý tử vị thành niên

Là con út trong gia đình, dù không quá dư dả, Ngọc Anh vẫn được chiều chuộng, bao bọc từ nhỏ. Cô ít bạn bè, ngại đến chốn đông người. Trang phục thường mặc là quần jean, áo phông mua ở những cửa hàng nhỏ, trong tủ không có món nào là đồ hiệu. Những ngày cấp ba, học xong là về nhà, không có chuyện la cà, yêu đương. Lên đại học, cô càng thấm thía lời dạy của mẹ, không được vì chuyện tình cảm mà ảnh hưởng tới học tập. Thế nên, hơn hai mươi tuổi vẫn chưa một mảnh tình vắt vai. Hai anh em ở trọ cùng nhau, những ngày cuối tuần, trong khi anh trai bận hẹn hò, cô em gái ở nhà dọn dẹp và đọc sách. "Tôi quen như thế nên không thấy cô đơn. Mọi người thường hỏi chắc người như tôi phải được nhiều đại gia săn đón lắm. Sau này chưa biết thế nào chứ hiện tại tôi vẫn chưa thấy ai trồng cây si cả" - Ngọc Anh tâm sự. Cô cho biết không xây dựng một mẫu hình đàn ông lý tưởng và vẫn chờ sự sắp đặt của duyên số.

02-1373946610_500x0.jpg
Cô sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh thuần Việt.

Một cô gái chưa từng yêu bỗng bị đồn là lên giường cùng quý tử 15 tuổi của Phó Trưởng ban Tổ chức Hoa hậu đã không tránh khỏi bị sốc. "Những ngày ấy tôi khóc rất nhiều, tinh thần suy sụp, người của ban tổ chức phải đưa tôi vào viện truyền nước biển. Tôi không hiểu tại sao người ta có thể tung ra một tin đồn vô lý đến vậy. Tôi chỉ gặp em Khánh - con cô Kim Hồng - vào đêm tiệc mừng Hoa hậu. Mới đây, tôi có dịp gặp lại Khánh khi đến thăm nhà cô Hồng, cả hai chị em cùng ngại, không dám nói chuyện với nhau" - Hoa hậu mắt vẫn đượm buồn khi nhắc lại chuyện cũ.

Sau khi đăng quang, Ngọc Anh chưa về nhà mà ở TP HCM để thực hiện nghĩa vụ tân hoa hậu. Những chuyện lùm xùm sau cuộc thi, cô giấu cha mẹ nhưng mọi người vẫn biết thông qua báo chí. "Cha mẹ gọi điện cho tôi để động viên. Không ai chất vấn xem thực hư tin đồn thế nào. Có lẽ vì chẳng ai hiểu rõ con hơn cha mẹ" - Ngọc Anh vừa nói vừa quay sang nhìn mẹ đang ngồi bàn bên cạnh. Ngày 16/7, quý bà Kim Hồng cùng ban tổ chức đưa Ngọc Anh về Thanh Hóa vinh quy bái tổ. Chiều 15/7, mẹ cô cùng những người thân đã lên Hà Nội chờ đón con gái cưng sau gần một tháng trời xa cách.

Bảo lưu kết quả học tập để thực hiện sứ mệnh Hoa hậu

Sau khi về thăm quê, Ngọc Anh sẽ quay trở lại TP HCM. Cô đã bảo lưu kết quả học tập tại Đại học Mở Hà Nội. So với hai hoa hậu tiền nhiệm Hoàng Nhung và Triệu Thị Hà, Ngọc Anh sẽ là người có nhiều hoạt động nhất. Hai người trước gần như biến mất khỏi làng giải trí, nên đến mùa thứ ba, ban tổ chức quyết định yêu cầu các thí sinh phải ký vào bản hợp đồng về nghĩa vụ của người đăng quang, trong đó có điều khoản về tham gia công tác xã hội và hoàn thiện bản thân để có thể tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

03-1373946610_500x0.jpg
Ngọc Anh trong chuyến thăm trẻ em mồ côi.

Vốn là sinh viên khoa tiếng Trung, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngọc Anh cần bồi dưỡng khả năng tiếng Anh. Cô cũng nhận được lời khuyên bổ sung sự khéo léo, mạnh dạn trong giao tiếp. Bà Kim Hồng cho biết, Ngọc Anh sẽ được huấn luyện để thi một trong năm cuộc thi nhan sắc lớn thế giới. Đại diện cho nhan sắc Việt Nam cần phải hoàn hảo, để lại ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè năm châu và có cơ hội giành chiến thắng. Cao 1,69m, Ngọc Anh không nổi trội bởi hình thể. Tuy nhiên cô cho rằng, vẻ đẹp tâm hồn, cách thể hiện bản thân có thể khiến một người cao hơn vẻ bề ngoài của chính mình.

Bà Kim Hồng cũng cho rằng, Ngọc Anh có thể là một ứng viên cho danh hiệu Đại sứ Du lịch Việt Nam. Quý bà cho biết sẽ cân nhắc việc làm hồ sơ cho Ngọc Anh gửi lên Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch. Bản thân Ngọc Anh thì cho rằng cần phải xem xét thời gian, công việc trước khi nộp đơn vào vị trí mà Lý Nhã Kỳ để lại.

Cuộc sống có nhiều thay đổi từ sau đăng quang nhưng Ngọc Anh tin sẽ giữ được tính cách, con người mình. Cô chưa có ý định tham gia showbiz và cho biết sẽ sớm quay lại hoàn thành công việc học tập.

Ngọc Trần
Ảnh: Dũng DL

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét