Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Victoria Beckham: 'Tôi và David bình đẳng khi ở nhà'

Victoria Beckham: 'Tôi và David bình đẳng khi ở nhà'

Victoria Beckham: 'Tôi và David bình đẳng khi ở nhà' Nhà thiết kế thời trang cho biết, cô và chồng luôn đặt nhau ở vị trí ngang bằng trong gia đình.
  • Victoria Beckham khoe chân dài trên tạp chí / Victoria Beckham: 'Vợ chồng tôi cũng có lúc thăng lúc trầm'

Victoria Beckham là ngôi sao trang bìa tạp chí Allure số tháng Ba. Trong bài phỏng vấn, nhà thiết kế người Anh hết lời ca ngợi chồng - cầu thủ bóng đá đã giải nghệ David Beckham. "David là người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi được gặp. Anh ấy là một người cha lý tưởng, một người chồng tuyệt vời, tài năng. Tôi đã ủng hộ anh nhiều năm qua, và anh ấy cũng tự hào về tôi, luôn ủng hộ tôi. Ở nhà, chúng tôi có vị trí ngang bằng".

Nhà thiết kế 39 tuổi ủng hộ chồng trước quyết định chuyển tới Mỹ sống để chơi cho câu lạc bộ LA Galaxy năm 2007. Quyết định đó đã có lợi cho sự nghiệp của cả hai. "Được sống 6 năm ở Mỹ là điều hạnh phúc nhất mà tôi có được. Cuộc sống nơi đây chấp nhận người phụ nữ có một sự nghiệp như người đàn ông. Và tôi yêu điều đó", Victoria nói.

vic10-1591-1392692453.jpg

Victoria Beckham trên trang bìa Allure.

Chuyển từ lĩnh vực ca hát sang thiết kế, cựu thành viên Spice Girls cho biết, đó là điều không hề dễ dàng. "Đến lúc này, tôi tin rằng, nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn sẽ đạt được thành quả", Vic nói. Nhà thiết kế 39 tuổi cũng nhớ về quãng thời gian làm việc cùng các thành viên Spice Girls. "Tôi nghĩ sự tự tin mà tôi có được là nhờ được gặp các cô gái đó. Chúng tôi luôn nói rằng tất cả chúng tôi đều thích những chướng ngại vật trên con đường của mình. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ, và họ đã giúp tôi nhận ra bản thân mình là ai".

Trong bài phỏng vấn, Vic cũng thừa nhận cô đã gỡ bỏ túi độn ngực, trở về với bộ ngực tự nhiên của mình.

* Ảnh: Victoria Beckham trên trang bìa tạp chí Allure

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét