Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Anh Thúy thừa nhận giả dạng 'cô gái xấu xí' thi X-Factor

Anh Thúy thừa nhận giả dạng 'cô gái xấu xí' thi X-Factor

Anh Thúy thừa nhận giả dạng 'cô gái xấu xí' thi X-Factor Ban tổ chức X-Factor VN đang cân nhắc có nên để cựu thành viên Mây Trắng tiếp tục cuộc thi hay không, sau khi cô nói dối về thân phận thực sự để đi thi.
  • 'Cô gái xấu xí' khiến khán giả sững sờ với hit của Celine Dion / Hồ Quỳnh Hương không ngại bị so nhan sắc với Hà Hồ

Qua cuộc nói chuyện thẳng thắn với Ban tổ chức, Huyền Minh - nữ thí sinh đeo mặt nạ tại đêm đầu tiên của cuộc thi - xác nhận mình là ca sĩ Anh Thúy. Cô gửi lời xin lỗi tới khán giả và ban tổ chức, cũng như mong muốn được tha thứ. Đồng thời, cô có nguyện vọng vẫn tiếp tục giữ lại nghệ danh Huyền Minh trong cuộc thi, với mong muốn được nhìn nhận như một thí sinh hoàn toàn mới, chứ không phải là ca sĩ Anh Thúy.

Anh Thúy giải thích, cô giả dạng vì đang chịu áp lực rất lớn khi mang danh một ca sĩ đi thi. Chỉ với nghệ danh mới là Huyền Minh, cô mới cảm thấy mình là con người khác, mới thể hiện được những bài hát một cách tốt nhất. Ngoài ra, trước khi đến với cuộc thi, cô đã gặp tai nạn, để lại sẹo trên khuôn mặt. Chính vì mặc cảm về bề ngoài, cô phải đeo mặt nạ để che những vết sẹo.

Nữ ca sĩ khẳng định, việc đeo mặt nạ là ý tưởng hoàn toàn do cô nghĩ ra chứ không có sự sắp đặt nào. Ngay cả người thân, bạn bè cũng không biết cô giả dạng người khác để thi Nhân tố bí ẩn. "Tôi lặng lẽ đeo mặt nạ đi thi sơ tuyển, chỉ vì muốn hát hết sức, chứ không nghĩ gì sâu xa hay có tham vọng gì cả". Nữ ca sĩ cũng cho biết, lúc đi sơ tuyển vào trước Tết Âm lịch 2014, mặt cô bị lở loét và bị sẹo nên một thành viên ban tổ chức đã mách cô một địa điểm thẩm mỹ viện để chữa sẹo. "Nhờ vậy, đến khi quay vòng Hội ngộ, mặt tôi đỡ hơn trước rất nhiều. Tôi cũng dần thoát ra được cảm giác chán nản và buồn bã khi nhìn mình trong gương", Thúy Anh nói.

Ca sĩ Anh Thúy.

Ca sĩ Anh Thúy.

Anh Thúy bộc bạch, cô biết việc giả dạng của mình là không đúng. "Tôi xin khán giả và mọi người cho tôi cơ hội làm lại từ đầu, để tôi được là một Huyền Minh trên sân khấu âm nhạc, được hát với tất cả đam mê. Tôi xin lỗi từng khán giả và xin hứa từ đây về sau chỉ biết có âm nhạc chứ không gây ra scandal nào trong nghề nghiệp nữa hết", nữ ca sĩ buồn bã nói.

Hiện tại, ban tổ chức cuộc thi cho biết, họ đang cân nhắc xem có nên để Anh Thúy tiếp tục tham gia cuộc thi trong vai trò thí sinh hợp lệ hay không.

Trong tập đầu tiên phát sóng của vòng Hội ngộ chương trình The X-Factor - Nhân tố bí ẩn, phát sóng tối 30/3, tiết mục thể hiện nhạc phẩm It's all coming back to me now của thí sinh Nguyễn Thị Huyền Minh (xem video) gây ấn tượng mạnh. Bên cạnh đó, nữ thí sinh này còn khiến khán giả xúc động với câu chuyện về hoàn cảnh riêng. Cô kể mình là cô gái phục vụ ở nhà hàng, bị tai nạn lao động, để lại sẹo trên mặt nên phải đeo mặt nạ lên sân khấu.

Trong đêm thi, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn có

Trong đêm thi, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn có "Huyền Minh" về đội của mình khi cô đi sâu vào sân chơi này.

Sau đêm thi, một blogger nổi tiếng ở Việt Nam nghi vấn Huyền Minh chính là ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Những so sánh về nhân dạng và chất giọng của cả hai từ blogger này khiến mọi người xôn xao. Ban đầu, Anh Thúy lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng, ban tổ chức cho biết, sau các buổi làm việc, rốt cuộc, sáng 1/4, thí sinh này thừa nhận mình chính là Anh Thúy.

Đại diện ban tổ chức cho biết, ban đầu, khi làm việc, Anh Thúy còn đưa ra cả chứng minh nhân dân mang tên Huyền Minh. "Như vậy cho tới ngày phát sóng tập đầu tiên, ban tổ chức vẫn chưa có được đầy đủ thông tin chính xác về việc Huyền Minh có phải là Anh Thúy hay không", đại diện đơn vị thực hiện cuộc thi khẳng định.

Ngoài ra, đơn vị này cũng tiết lộ, khi làm việc với ca sĩ Anh Thúy trước đó, họ để ý nữ ca sĩ trang điểm khá đậm, khuôn mặt không có gì dị dạng đáng kể.

Chi Mai

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét